Thứ Sáu, 20 tháng 4, 2018

Cách duy trì máy bóc vỏ lạc vận hành một cách tốt nhất

Bạn đang muốn mua máy bóc vỏ lạc và muốn tìm hiểu xem cách sử dụng máy như thế nào cho hiệu quả. Bạn đang sở hữu máy bóc vỏ lạc mà không biết máy vận hành như thế nào thì mới hiệu quả cũng như nâng cao tuổi thọ cho máy trong thời gian dài. 

Hãy theo dõi bài viết dưới đây thật kĩ, bởi vì chúng tôi sẽ giải đáp cho các bạn cách để duy trì máy bóc vỏ lạc vận hành một cách tốt nhất.


Cách duy trì máy bóc vỏ lạc vận hành một cách tốt nhất

 - Chọn mua sản phẩm chính hãng, chất lượng


  • Trước hết cần phải lựa chọn loại máy có chất lượng tốt, đó là những sản phẩm được phân phối hàng đầu tại siêu thị Hải Minh. 
  • Siêu thị Hải Minh lại được chọn là nhà cung cấp uy tín của bà con bởi: Máy bóc tách vỏ lạc vận hành bền bỉ, mạnh mẽ, dễ sử dụng, có tuổi thọ 5 -7 năm, có cấu trúc chắc chắn và các phụ kiện, bộ phận của máy đều được làm từ nguyên liệu chống rỉ, hoạt động với công suất cao....


- Lưu ý trong kĩ thuật sử dụng

Tiếp đó phải chú ý kỹ thuật sử dụng sao cho máy có tuổi thọ cao và vận hành ổn định, ít gặp sự cố.

  • Thứ nhất, cần thường xuyên chú ý kiểm tra tất cả các bộ phận của máy bóc vỏ lạc trước và sau khi sử dụng, máy phải được kết nối chặt chẽ, vận hành thử không bị rò rỉ, chạy ổn định. 
  • Thứ hai là nạp đủ điện hoặc xăng cho máy trước và sau khi sử dụng. Thường ba, thường xuyên kiểm tra xem có gì mắc trong máy, trong bình thì phải loại bỏ và làm sạch máy ngay.
  • Ngoài ra, nếu thấy máy có trục trặc hư hỏng thì bà con cần đưa máy đến trung tâm sữa chữa uy tín để đảm bảo máy sẽ luôn được vận hành trong tình trạng tốt nhất. 


Siêu thị Hải Minh - đơn vị cung cấp và bảo dưỡng máy bóc vỏ lạc


Hải Minh tự hào vì có chính sách phân phối máy bóc vỏ lạc giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng được kiểm định từ nhà sản xuất, giao hàng tận nhà miễn phí trong khu vực Hà Nội và Hồ Chí Minh.
Bà con muốn tham khảo thêm có thể liên hệ đến siêu thị Hải Minh qua số điện thoại tư trực tiếp ở Hà Nội: 0962.714.680, Hồ Chí Minh: 0909.722.139, Hải Phòng: 0962.712.602, hệ thống nhân viên chuyên nghiệp, dày kinh nghiệm luôn sẵn sàng trả lời 24/24 giờ giải đáp thắc mắc và hỗ trợ bà con trong quá trình mua và sử dụng máy.

Hải Minh hiện là nhà phân phối hàng đầu các mặt hàng máy móc nông nghiệp, xây dựng, công nghiệp, văn phòng... chính hãng với giá cả cạnh tranh nhất thị trường. Vì vậy khi có nhu cầu mua máy bóc tách vỏ lạc hoặc những sản phẩm kể trên, bà con hãy liên hệ ngay để được sở hữu chiếc máy ưng ý nhất trong vòng 4-5 giờ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét