Thứ Tư, 4 tháng 4, 2018

Máy xạc cỏ Yamafuji 9680 có nên mua hay không

Bạn đang quan tâm đến dòng máy xạc cỏ Yamafuji 9680 và đang phân vân không biết có nên mua nó hay không? Hãy theo dõi bài viết dưới đây bởi chúng tôi sẽ phân tích cho bạn những tính năng cũng như giá thành để bạn có được một quyết định đúng đắn nhất.

Máy xạc cỏ Yamafuji 9680 là thiết bị rất quan trọng được sử dụng nhiều trong nông nghiệp với mục đích đúng như cái tên của nó đó là “cắt cỏ” để làm sạch vườn, ruộng giúp cho quá trình gieo trồng hoa màu, cây trái được thuận lợi. Khi sử dụng máy xạc cỏ Yamafuji 9680, hoa màu lương thực sẽ có điều kiện hấp thụ nhiều chất dinh dưỡng hơn, góp phần thúc đẩy quá trình phát triển và làm tăng năng suất.


Những đặc điểm nổi bật của máy xạc cỏ Yamafuji 9680

 - Kích thước máy nhỏ gọn, tiện dụng

Máy xạc cỏ cầm tay Yamafuji 9680 có kích thước nhỏ gọn có thể đeo trên vai tiện cho quá trình sử dụng, cùng công suất cao, giúp cho quá trình xạc cỏ nhanh gọn và tiện lợi.

- Động cơ vận hành êm ái

 Máy xạc cỏ Yamafuji 9680 với công suất hoạt động lên tới 1.6kw giúp máy vận hành nhanh và vận hành êm ái đạt được hiệu suất lao động rất cao gấp nhiều lần so với làm cỏ thủ công bằng cuốc, xẻng. Thiết bị được sử dụng nhiều trong nông nghiệp với mục đích đúng như cái tên của nó đó là “cắt cỏ” để làm sạch vườn, ruộng giúp cho quá trình gieo trồng hoa màu, cây trái được thuận lợi.


- Lưỡi cắt sắc bén dễ dàng làm việc

Với bộ chuyển động cần, đầu và lưỡi cắt có thể sử dụng để cắt các loại cỏ thân nhỏ hay thân to dễ dàng và nhanh chóng.  Khi sử dụng máy xạc cỏ Yamafuji 9680, hoa màu lương thực sẽ có điều kiện hấp thụ nhiều chất dinh dưỡng hơn, góp phần thúc đẩy quá trình phát triển và làm tăng năng suất.


- Tiết kiệm nhiên liệu tối ưu

Yamafuji 9680 sử dụng động cơ xăng, nhiên liệu dễ kiếm và đặc biệt cực kỳ tiết kiệm nhiên liệu giúp bạn tiết kiệm chi phí tối đa nhất.

- Vận hành đơn giản và dễ dàng

Bởi vì đối tượng sử dụng máy nhiều nhất chính là bà con nông dân nên máy được thiết kế sao để vận hành một cách đơn giản và dễ dành nhất. Chỉ bằng một vài thao tác đơn giản, bà con đã có thể sử máy xạc cỏ Yamafuji 9680 hiệu quả, đem lại năng suất cao.

Và điều đặc biệt là giá thành của máy xạc cỏ Yamafuji 9680 cực kì phải chăng. Bạn có thể sở hữu thiết bị đa năng này chỉ với 5.350.000 VNĐ.


Với những thông tin trên thì chúng tôi tin chắc rằng các bạn đã đưa ra được quyết định cho bản thân mình. Và nếu bạn quyết định mua máy xạc cỏ giá rẻ Yamafuji 9680 thì hãy lựa chọn siêu thị Hải Minh để có thể sở hữu được sản phẩm chất lượng, chính hãng nhé.

Siêu thị Hải Minh cam kết bán hàng máy xạc cỏ đa năng chính hãng, giá tốt nhất trên thị trường, các thông số kỹ thuật của máy, hình dạng giống như trên bài viết, hỗ trợ đầy đủ tận tình khách hàng, bảo hành 12 tháng.
Nhanh tay đặt hàng để được hưởng những ưu đãi hấp dẫn từ Điện máy Hải Minh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét