Chủ Nhật, 1 tháng 4, 2018

Nên mua máy bóc vỏ lạc ở địa chỉ nào để tránh mua phải hàng nhái


 Lạc là giống cây trồng phổ biến tại Việt Nam. Với giá trị dinh dưỡng cao cũng như cách sử dụng đơn giản, lạc đang được đánh giá là một trong những cây trồng đáng đầu tư và mang lại kinh tế cao cho người nông dân. Máy bóc vỏ lạc là thiết bị nông nghiệp hỗ trợ đắc lực trong quy trình sản xuất. 

Tuy nhiên, có lẽ chính bởi nhu cầu ngày càng cao mà máy bóc vỏ lạc đang dần trở thành những mặt hàng mục tiêu được làm giả, làm nhái. Điều này khiến cho người tiêu dùng đau đầu khi không biết nên lựa chọn loại máy nào, ở đâu để có thể sở hữu một chiếc máy bóc vỏ lạc đảm bảo về chất lượng cũng như giá thành.


Nên mua máy bóc vỏ lạc chính hãng ở đâu?

Máy bóc vỏ lạc gia đình hiện nay đang được cung cấp rộng rãi trên thị trường tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hải Phòng, Hồ Chí Minh,...hay cả những tỉnh lân cận khác. Và thiết bị này cũng được cung cấp một cách đa dạng từ mẫu mã, mục đích sử dụng cũng như giá cả.

Ngoài ra, nếu bạn không có điều kiện có thể đi chọn mua một cách trực tiếp nhưng vẫn mong muốn sở hữu cho mình một chiếc máy bóc vỏ lạc chuẩn chất lượng thì bạn có thể tham khảo trên những website online chuyên cung cấp dòng thiết bị nông nghiệp.


Địa chỉ mua máy bóc vỏ lạc ở TP HCM

Trong bài viết này,chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn trang web Sieuthihaiminh.vn. Đây là website chuyên cung cấp các loại máy nông nghiệp, máy văn phòng, thiết bị đo và máy bóc vỏ lạc chính là một trong số những máy được website cung cấp và được đảm bảo uy tín về chất lượng cũng như phù hợp về giá thành.

Đặc biệt, điểm nổi bật của các máy bóc vỏ lạc chính hãng được cung cấp bởi sieuthiminhhai.vn đó là hầu hết các máy đều được nhập khẩu và phân phối trực tiếp từ Nhật Bản, như dòng máy YAMAFUJI-một trong những nhãn hàng nổi tiếng và uy tín của Nhật Bản.

Chưa hết, giá cả luôn là một trong những điều quan tâm hàng đầu của khách hàng. Hiểu được điều này, sieuthihaiminh.vn luôn cung ứng đa dạng dòng máy với những mức g ía phù hợp từ dòng máy giá rẻ đến những dòng máy cao cấp nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và luôn có những chương trình khuyến mại, giảm giá. 



Khi đến với Hải Minh, các bạn sẽ được đội ngũ nhân viên năng động, đầy kinh nghiệm tư vấn cho các bạn nhiệt tình, đảm bảo bạn có thể chọn cho mình một máy thích hợp với nhu cầu, mục đích sử dụng. Đội ngũ kỹ thuật viên năng động, kinh nghiệm sẽ giao hàng tận nơi, hướng dẫn sử dụng chi tiết cũng như bảo hành chu đáo cho khách hàng.

Hải Minh cam kết đổi hàng nếu bị lỗi về phần điện, phần kỹ thuật trong thời gian đầu sử dụng. Bảo hành tận tình, khi hết thời gian bảo hành sẽ được hỗ trợ sửa chữa với chi phí thấp nhất hoặc miễn phí.  Rất nhiều những ưu đãi khác nữa đang chờ các bạn, hãy đến với siêu thị hải minh từ bây giờ để được nhận những ưu đãi lớn và đặc biệt là mua được hàng chính hãng chất lượng với mức giá hợp lý.

Để mua hàng hoặc có thắc mắc cần tư vấn xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ :
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU HẢI MINH
Hồ Chí Minh: 5A Đường D3 (Giao đường D1), P.25, Q.Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
ĐT: (08) 3510.2786 -  Hotline 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139 - Fax: (08) 3510.7597


0 nhận xét:

Đăng nhận xét