Thứ Ba, 10 tháng 4, 2018

Tăng tuổi thọ của máy đo ánh sáng thật đơn giản bằng những lưu ý sau


Ánh sáng có ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống của mỗi chúng ta và đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Chúng ta không thể sống mà thiếu đi ánh sáng, bao gồm cả ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo.

Máy đo cường độ ánh sáng là thiết bị đo thông minh có thể đo chính xác cường độ của ánh sáng để từ đó cung cấp thông số cho người dùng. Sau khi nắm chắc được các số liệu cụ thể, người dùng sẽ thiết kế ra phương án để phục vụ cho công việc , mục đích của mình.

Như bất kì thiết bị nào khác, trong quá trình sử dụng, ai cũng muốn thiết bị của mình luôn trong tình trạng tốt nhất và bền đẹp. Dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn một số mẹo hay để có thể nâng cao tuổi thọ của máy đo cường độ ánh sáng cầm tay.


Tăng tuổi thọ máy đo ánh sáng bằng những bước sau

- Nếu thiết bị không được sử dụng trong một khoảng thời gian lâu hơn, bạn nên tháo pin.
- Không cất giữ hay bảo quản thiết bị ở những khu vực có điều kiện nhiệt độ hoặc độ ẩm cao.
- Không sử dụng thiết bị khi tay bạn đang bị ướt.
- Không để thiết bị này tiếp xúc với các chất hoá học hoặc khí cháy.
- Việc bảo dưỡng, can thiệp bộ máy bên trong hãy nhờ tới các nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm từ phía nhà cung cấp hoặc hãng sản xuất.

Ngoài ra thì trước khi sử dụng thiết bị, hãy đảm bảo thiết bị đó không bị hư hỏng, trục trực kỹ thuật hoặc xảy ra bất kỳ lỗi nào. Nếu bạn nhận thấy vấn đề lạ hãy nên nhờ sự can thiệp từ nhà cung cấp hoặc yêu cầu đổi máy mới, đừng cố sử dụng nhé.

Cách thay pin máy đo ánh sáng đơn giản, nhanh chóng

- Việc thay nguồn pin cho máy khá đơn giản. Khi bạn thấy dấu hiệu pin yếu ở góc trên bên phải của màn hình, thì bạn cần thay thế pin. Bắt đầu hãy mở nắp của ngăn chứa pin ở mặt sau của thiết bị, tháo cũ pin và đặt pin mới vào.

- Trong quá trình sử dụng, dù là máy đo ánh sáng chính hãng hay bất cứ thiết bị nào đều không tránh khỏi những trục trặc và vấn đề khó khăn. Bạn hãy thật bình tĩnh, đừng quá vội vàng tự ý sữa chữa, sẽ dễ làm thiết bị bị hư hỏng nặng hơn. Cách tốt nhất là hãy lựa chọn nhà cung cấp uy tín như Hải Minh, để nhận được các chính sách bảo hành tốt thì khi gặp phải vấn đề sẽ được họ hỗ trợ kịp thời.


Hy vọng bài viết Tăng tuổi thọ của máy đo ánh sáng thật đơn giản bằng những lưu ý sau mang lại thông tin hữu ích đến bạn đọc. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua máy đo cường đô ánh sáng giá rẻ chất lượng, thì nhanh tay gọi ngay hotline của chúng tôi ngay nhé!

Mọi thông tin chi tiết vui liên hệ theo thông tin phía bên dưới:
Hồ Chí Minh: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139
Hà Nội: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426
Hải Phòng: 0868.227775 - 0868.547778
Thanh Hóa: 0963.040.460 – 0962.986.450


0 nhận xét:

Đăng nhận xét