Thứ Sáu, 25 tháng 5, 2018

Có nên bảo dưỡng máy chấm công thường xuyên hay không

Máy chấm công - môt trong những thiết bị quan trọng hỗ trợ đắc lực cho việc quản lí nhân công hiện nay trong các doanh nghiệp. Máy được vận hành một cách đơn giản mang lại lợi ích lâu dài cho người sử dụng. Vậy, chúng ta có nên bảo dưỡng máy chấm công thường xuyên hay không? Hãy theo dõi bài viết đưới dây để hiểu rõ hơn về điều này nhé. 

Vai trò quan trọng của máy chấm công


 Dòng sản phẩm máy chấm công là thiết bị thu thập thời gian bắt đầu tới công ty làm việc và thời gian về của nhân viên, lưu lại thời gian đi muộn, về sớm , làm thêm, ca làm việc, nghỉ phép,…  để giúp cho người quản lý biết được ý thức làm việc của nhân viên như thế nào đồng thời tính lương cho nhân viên mà không tốn nhiều thời gian. Giúp quản lý thời gian làm việc, giảm thiểu khối lượng công việc ghi chép giấy tờ trước đây.

- Quản lý nhân viên
​Chấm công tự động, chính xác, nhanh chóng, hiệu quả. Quản lý thời gian ra vào, ngày nghỉ, ngày lễ, phép của nhân viên,...

- Hỗ trợ công tác quản lý của nhân sự
Dễ dàng quản lý, kiểm soát nhân viên, tiết kiệm thời gian cho phòng nhân sự. Thể hiện tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp, khối văn phòng, công ty

- Nâng cao sự bảo mật và an toàn cho doanh nghiệp
Nếu sử dụng máy chấm công kiểm soát cửa thì văn phòng, công ty bạn hạn chế tối đa sự xâm nhập của kẻ xấu, nâng cao tầng bảo vệ cho tài sản cũng như thông tin bảo mật của mình.

- Tạo sự nhất quán và kỷ luật tốt
Nhờ có máy chấm công vân tay mà hầu hết các nhân viên sẽ có ý thước hơn trong việc quản lý thời gian, chấp hành nghiêm túc giờ giấc làm việc cũng như các quy định của công ty. Tạo nên sự thống nhất và công bằng trong nội bộ doanh nghiệp


Vì sao bạn cần bảo dưỡng, bảo trì máy chấm công

- Dù hoàn hảo và ưu việt đến đâu, bất cứ thiết bị động cơ máy móc nào cũng sẽ giảm “sức hiệu” quả sau một thời gian sử dụng, đặc biệt nếu người dùng không quan tâm đến việc bảo quản, bảo trì hay bảo dưỡng cho máy thì việc “xuống cấp” càng nhanh chóng hơn.

- Ngoài ra, đặc thù máy chấm công là thiết bị thông minh quản lí nhân công với nhiều phần mềm, nếu bạn sử dụng không đúng sẽ xảy ra hiện tượng làm xuất hiện tình trạng sai dữ liệu trong máy, ảnh hưởng đến kết quả tổng kết.

Do đó không chỉ phải biết cách sử dụng máy thành thạo mà người dùng máy cũng cần quan tâm đến việc bảo dưỡng, bảo trì máy thế nào cho tốt nhất.

Bảo dưỡng máy định kỳ luôn là việc làm không thừa để bạn sở hữu được máy chấm công chất lượng lâu dài, sử dụng tốt dù đã qua thời gian sử dụng. Bạn có thể nhờ sự tư vấn của kỹ thuật viên tại địa chỉ bạn mua để việc bảo dưỡng và bảo quản máy đúng cách hơn. Nếu có nhu cầu mua các thiết bị máy chấm công chính hãng hãy liên hệ ngay với Hải Minh theo số điện thoại (028) 3510.2786 -  (028) 3510 6176 để được tư vấn chu đáo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét