Thứ Tư, 23 tháng 5, 2018

Bảo hành dài hạn khi mua máy bóc vỏ lạc tại Hải Minh


Siêu thị Hải Minh là đơn vị có uy tín và kinh nghiệm trong việc cung cấp máy bóc vỏ lạc. Chúng tôi vừa phân phối và bảo hành máy bóc vỏ lạc các loại, nhằm phục hồi những sự cố mà máy mắc phải đem lại cho bạn quá trình vận hành trơn tru và nâng cao tuổi thọ cho thiết bị hơn.

Các loại máy bóc vỏ lạc sau một thời gian sử dụng thì thường sẽ xuất hiện một số biểu hiện hỏng hóc như: máy không chạy, có tiếng ồn, bóc tách không đều, trong quá trình vận hành thường có những biến cố,…



Vậy khi những trường hợp này xảy ra thì bạn không nên lo lắng và vội vàng đi mua thiết bị mới. Bạn hãy bình tĩnh thực hiện những cách giải quyết đơn giản như gọi điện ngay cho trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa để có được sự trợ giúp kịp thời và tiết kiệm thay vì mua máy khác.

Bảo hành dài hạn khi mua máy bóc vỏ lạc tại Hải Minh

- Khi mua máy bóc vỏ lạc gia đình tại siêu thị Hải Minh, bạn sẽ được hỗ trợ các thông tin về bảo dưỡng, vệ sinh máy sao cho máy hoạt động bền lâu cũng như duy trì tuổi thọ lâu dài.

- Bên cạnh đó bạn cũng nên biết một chính sách ưu đãi và hiệu quả đó chính là chế độ bảo hành dài hạn. Đó cũng chính là chế độ mà tại công ty chúng tôi có khi khách hàng tiêu dùng sản phẩm tại công ty.

- Thông thường các sản phẩm máy bóc vỏ lạc tại siêu thị Hải Minh đều có thời gian bảo hành từ 12 tháng - 24 tháng tùy theo dòng máy cũng như thương hiệu. Bạn sẽ không cần gọi đến các trung tâm sửa chữa đắt tiền hay mua thiết bị mới với giá cao, bạn chỉ cần gọi điện cho chúng tôi, nhân viên bảo hành sẽ đến tận nơi của bạn để hỗ trợ sửa chữa giúp bạn. Chế độ này còn giúp bạn tiết kiệm được khoản chi phí lớn nếu như máy có xảy ra trục trặc hay hỏng hóc.


Mua máy bóc vỏ lạc chính hãng tại siêu thị Hải Minh

Để mua được một thiết bị máy chất lượng mà giá rẻ thì bạn cần phải tìm đến những địa chỉ cung cấp máy có uy tín nhất, chẳng hạn như tại siêu thị điện máy chính hãng của chúng tôi.


Với chính sách và cam kết của công ty: hàng mới 100%; bán hàng đúng giá và chất lượng đảm bảo; chế độ bảo hành tốt; chính sách chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo. Bạn sẽ không cảm thấy thất vọng khi mua máy bóc vỏ lạc tại công ty chúng tôi.

Siêu thị điện máy chính hãng Hải Minh chuyên cung cấp dòng máy nông nghiệp cùng với các sản phẩm công nghiệp xây dựng khác phục vụ cho nhu cầu của quý khách. Nếu còn điều gì thắc mắc hãy gọi ngay cho Siêu thị Hải Minh chúng tôi theo Hotline (028) 3510 2786 – (024) 3221 6365 – 0225 35 28 299 để được tư vấn và giải đáp nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét