Thứ Tư, 23 tháng 5, 2018

Đo ánh sáng chính xác với máy đo ánh sáng Center-337


Sự xuất hiện của các thiết bị đo đã hỗ trợ đắc lực và ứng dụng vào nhiều lĩnh vực trong cuộc sống ngày nay. Máy đo ánh sáng với nhiều tính năng thông minh cùng khả năng đo lường chính xác được sử dụng phổ biến để đo đạc, điều chỉnh,  thiết kế mức độ sáng trong các môi trường như văn phòng, nhà ở, trường học hay kho xưởng … 

Bài viết dưới đây, siêu thị Hải Minh xin giới thiệu với quý vị độc giả thiết bị đo ánh sáng Center-337 - máy đo ánh sáng được yêu thích và bán chạy tại Hải Minh.



Máy đo cường độ ánh sáng Center-337 sản xuất theo công nghệ của Mỹ, hoạt động ổn định, chắc chắn và được thiết kế nhỏ gọn có thể cầm tay hay bỏ tui đi tới đâu bất kỳ bạn muốn. Thiết bị này sở hữu nhiều tính năng thông minh cùng khả năng phân tích các thông số để cung cấp cho người dùng trong thời gian ngắn.

Những đặc điểm nổi bật của máy đo ánh sáng Center-337 

- Thiết kế cầm tay chắc chắn
Máy đo ánh sáng Center-337 được sản xuất theo công nghệ của Mỹ, hoạt động ổn định, chắc chắn và được thiết kế nhỏ gọn có thể cầm tay hay bỏ tui đi tới đâu bất kỳ bạn muốn.

- Chức năng báo Pin, hiển thị
Thiết bị đo ánh sáng Center-337 còn có chức năng hiển thị, báo khi PIN yếu giúp bạn lường trước được lượng pin tránh trường hợp đang đo dở rồi hết pin làm công việc của bạn bị gián đoạn.


- Màn hình LCD hiển thị sắc nét
Thiết bị đo cường độ ánh sáng Center-337 sử dụng màn hình LCD, tiêu thụ điện năng thấp, hiển thị rõ ràng giúp bạn đoc kết quả ngay cả khi trong trường hợp cường độ ánh sáng cao.

- Độ tin cậy cao, cảm biến nhạy bén
 Center-337 với những tính năng thông minh giúp đo lường và phân tích chỉ số ánh sáng một cách nhanh chóng với độ chính xác cao. Mạch LSI sử dụng cung cấp độ tin cậy và độ bền cao và cho phép một loạt các phép đo ánh sáng. Cảm biến ánh sáng cho phép người dùng thực hiện đo đạc ở vị trí tối ưu.


Máy đo ánh sáng Center-337 được sử dụng rộng rãi trong các văn phòng, nhà máy, trường học, bệnh viện, phòng khám, các nguồn điện quang học, giảng dạy nghiên cứu, xây dựng luyện kim, ngành công nghiệp kiểm tra cũng như nông nghiệp, nghiên cứu và kiểm soát độ chiếu sáng.


Mua máy đo ánh sáng Center-337 tại siêu thị Hải Minh

Siêu thị điện máy Hải Minh chuyên cung cấp các dòng sản phẩm may do anh sang chính hãng, bảo đảm tiêu chuẩn chất lượng với giá cạnh tranh nhất thị trường. Chế độ bảo hành tận nơi và chăm sóc khách hàng nhiệt tình chu đáo. Nếu quý vị quan tâm đến dòng sản phẩm này, xin liên hệ với chúng tôi: Đại lý phân phối toàn quốc để được tư vấn và báo giá nhanh chóng nhất.

Chi nhánh Tp.HCM: (08)3510 2786 - 0902787139 - 0932196898,

Chi nhánh Hà Nội: (04)3221 6365 - 0962 714 680 - 0964 026 80


0 nhận xét:

Đăng nhận xét