Chủ Nhật, 13 tháng 5, 2018

Máy đo ánh sáng Tenmars - thương hiệu giá rẻ chất lượng

Tại Việt Nam thị trường máy đo ánh sáng rất đa dạng và phong phú bở những xuất xứ, thương hiệu, chủng loại cho đến giá bán. Trong đó có một số thương hiệu nhà sản xuất máy đo ánh sáng nổi tiếng và được khá nhiều người tin dùng như: PCE, KIMO, Tenmars, MMpro...

Tuy nhiên được nhiều người tin dùng nhất vẫn là các sản phẩm máy đo cường độ ánh sáng Tenmars. Vậy lý do nào khiến máy đo ánh sáng Tenmars được nhiều người ưa chuộng ? Hãy cùng siêu thị điện máy Hải Minh tìm hiểu nhé!


Máy đo ánh sáng Tenmars - thương hiệu giá rẻ chất lượng

Máy đo ánh sáng Tenmars được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất. Sản phẩm của Tenmars luôn đạt tiêu chuẩn quốc tế hoàn toàn chính hãng mang nhiều ưu điểm khi vận hành.

- Thiết kế cầm tay nhỏ gọn.
- Màn hình LCD sắc nét, rõ ràng.
- Chế độ bảo hành, bảo dưỡng tốt.
- Tuổi thọ lâu dài, dễ dàng vệ sinh.

Máy đo ánh sáng Tenmars có chất lượng chính hãng đến từ Đài Loan với nhiều tính năng nổi bật, tiện ích tối đa. Nhưng giá bán của thương hiệu này mới là điều khiến người tiêu dùng quan tâm và đặc biệt ưa chuộng. Chỉ từ 1 triệu đồng, bạn đã hoàn toàn sở hữu được máy đo cường độ ánh sáng chính hãng với những tính năng thông minh. Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẹp mắt, và vô vàn sự lựa chọn - đây hẳn là điều mà người tiêu dùng hoàn toàn hài lòng khi lựa chọn sản phẩm đến tử thương hiệu giá rẻ Tenmars.


Mua máy đo ánh sáng Tenmars tại Hải Minh

 Nhu cầu mua máy đo ánh sáng giá rẻ Tenmars  tại Việt Nam đang có xu hướng gia tăng. Nhu cầu là tất yếu, tuy nhiên vấn đề khiến nhiều khách hàng quan tâm là nên mua máy chính hãng ở đâu? Nếu đó là điều bạn đang băn khoăn thì hãy đến ngay với siêu thị điện máy Hải Minh, chúng tôi là đơn vị phân phối các dòng máy đo cường độ ánh sáng uy tín, luôn được khách hàng tin yêu và lựa chọn.

Chúng tôi luôn cam kết:
- Nguồn gốc xuất sứ của máy
- Chất lượng sản phẩm của máy
- Giá thành của máy đo cường độ ánh sáng của chúng tôi luôn đúng với giá thị trường.
- Chế độ bảo tốt nhất cho mọi sản phẩm.
- Chế độ 1 đổi 1 khi bạn phát hiện máy có lỗi trong thời gian bảo hành
- Sẵn sàng tư vấn cho bạn 24/24h.
- Thái độ nhân viên phụ vụ tận tình chu đáo.
Xem ngay: Máy đo ánh sáng Tenmars - thương hiệu giá rẻ chất lượng



Mọi thắc mắc cũng như yêu cầu của bạn đến với siêu thị Hải Minh xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU HẢI MINH CHUYÊN CUNG CẤP CÁC THIẾT BỊ CHÍNH HÃNG

HỒ CHÍ MINH: 5A Đường D3 (hướng từ D1 vào), Phường 25, Q.Bình Thạnh (Có bãi đậu xe hơi ) ĐT: (08) 3510.2786 - Hotline 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139 Fax: (08) 3510.7597 - Email: sieuthihaiminh@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét