Thứ Ba, 29 tháng 5, 2018

Máy rửa xe gia đình loại nào thì tốt

Bạn đang muốn tìm cho gia đình của mình một chiếc máy rửa xe để vệ sinh phương tiện đi lại. Bạn muốn tìm hiểu kinh nghiệm để có thể lựa chọn được cho mình một thiết bị máy rửa xe gia đình sử dụng bền lâu, tiết kiệm và hiệu quả. 

Hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé, bởi vì chúng tôi sẽ review cho bạn 3 sản phẩm máy rửa xe gia đình giá rẻ được đánh giá tốt và được lựa chọn mua nhiều tại siêu thị Hải Minh.

Máy rửa xe gia đình là loại máy phun xịt rửa mini với thiết kế nhỏ gọn, màu sắc bắt mắt, áp lực phun lớn có thể rửa xe máy, rửa xe ô tô hoặc phun xịt sân vườn một cách nhanh chóng và tiết kiệm nhất.
Máy rửa xe có rất nhiều mẫu mã, thương hiệu với kiểu dáng, công dụng, giá thành đa dạng để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Dưới đây sẽ là 3 máy rửa xe gia đình giá rẻ được hỏi mua nhiều tại điện máy Hải Minh.

Top 3 máy rửa xe gia đình giá rẻ bán chạy tại Hải Minh

1. Máy rửa xe gia đình F09 

- Máy rửa xe gia đình F09 là sản phẩm máy rửa xe mới, đây là dòng máy phun áp lực với thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ chuyên dùng để rửa xe cho gia đình và dùng để dọn vệ sinh sân vườn, nhà cửa, tưới cây...
- Tuy thiết kế nhỏ gọn song áp lực phun của máy rất mạnh tối đa là 90bar, công suất 1,5kw lưu lượng nước phun 9,5 lít/phút máy có thể đánh bật mọi vết bẩn cúng đầu giúp chung ta rửa các loại xe một cách dễ dàng và mạng lại hiệu quả cao.

- Thông số kĩ thuật
Áp lực làm việc: 90bar
Công suất 1.5kw
Lưu lượng nước : 9.5 Lít/phút
Số vòng quay: 2800 vòng/phút
Dây dẫn cao áp chống sướt : 10m

Hiện giá bán của máy rửa xe gia đình F09 tại siêu thị Hải Minh là 1.950.000 VND.

2. Máy rửa xe MHPW 1403

- Máy rửa xe MHPW 1403 sử dụng motor chổi than, có khả năng tự hút nước khi mồi, cho khả năng phun tia nước mạnh mẽ giúp xịt rửa xe.

- Lớp vỏ máy được làm bằng nhựa cao cấp, chống thấm nước giúp bảo vệ các bộ phận bên trong máy bền hơn, bên cạnh đó nó còn có khả năng cách điện vô cùng hiệu quả phù hợp sử dụng trong môi trường ẩm ướt.

- Thông số kĩ thuật
Công suất: 1400W
Lưu lượng đầu vào: 5,5 lít/phút
Lưu lượng tối đa: 6,5 lít/ phút
Áp lực tối đa: 125 bar
Trọng lượng: 6,6 kg

Giá bán của MHPW 1403 tại siêu thị điện máy Hải Minh hiện tại là 2.250.000 VNĐ.

3. Máy rửa xe yamafuji ZNC

- Máy rửa xe chính hãng yamafuji ZNC là dòng máy chuyên dụng siêu bền bỉ và có tính ứng dụng thực tiễn cao, ứng dụng trong làm sạch công nghiệp phun xịt rửa bụi bẩn, rêu mốc sân, vườn, tường rào, mái nhà, xích đu ghế, non bộ, tiểu cảnh, bể cá cảnh các tòa nhà, công trình xây dựng ...


- Thiết kế máy dưới dạng xe đẩy chuyên nghiệp với 2 bánh lốp lớn giúp trọng lượng 30kg có thể di chuyển linh hoạt tới mọi vị trí bạn muốn.

Thông số kĩ thuật
Tần số:  50/60HZ
Lưu lượng nước: 720l/h
Công suất: 2200w
Áp suất vận hành: 10-15MPa
Dây :     10m
Trọng lượng:  30kg

Máy rửa xe yamafuji ZNC sở hữu nhiều tính năng thông minh được bày bán tại điện máy Hải Minh với giá 4.750.000 VNĐ.



Xem ngay: Máy rửa xe gia đình loại nào thì tốt
Với 3 dòng sản phẩm trên, chúng tôi tin là quý vị đã có riêng cho mình một sự lựa chọn phù hợp nhất. Hãy đến Hải Minh để có thể an tâm lựa chọn thiết bị chính hãng với giá thành tốt nhất thị trường.

Máy rửa xe gia đình được siêu thị điện máy chính hãng Hải Minh nhập khẩu và phân phối chính hãng, đảm bảo hàng chất lượng với giá cả cực kỳ ưu đãi, luôn mang đến cho Quý Khách những trải nghiệm sản về phẩm và dịch vụ hậu mãi tốt nhất.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét