Thứ Hai, 28 tháng 5, 2018

Tìm hiểu về tính năng của máy xạc cỏ đa năng HC 50


Bạn đang muốn tìm mua một thiết bị xạc cỏ để phục vụ cho công việc của mình. Bạn nhắm đến sản phẩm chính hãng có chất lượng tốt, vừa có thể làm sạch cỏ vừa làm tươi xốp đất lại có thẻ băm nát cỏ, lá cây... Với những yêu cầu trên thì Hải Minh dám chắc rằng máy xạc cỏ đa năng HC 50 là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Máy xạc cỏ đa năng HC 50 là thiết bị chuyên dụng được sử dụng trong nông nghiệp được trang bị mô tơ có độ bền cao, chạy êm giúp máy làm viêc ổn định, đạt hiệu suất công việc tối đa.​ Thiết bị HC 50 thích hợp sử dụng cho việc làm sạch cỏ mà còn làm tơi xốp đất, băm nát, đánh cỏ và lá cây trong vườn cây ăn trái, cây công nghiệp, rau, hoa...

Những đặc điểm nổi bật của máy xạc cỏ đa năng HC 50

- Thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng
Với trọng lượng 19kg máy xạc cỏ đa năng HC 50 gọn nhẹ có bánh xe dễ dàng di chuyển đi sâu vào từng gốc cây không chỉ làm sạch cỏ mà còn làm tơi xốp đất, băm nát , đánh cỏ và lá cây trong vườn...Vỏ ngoài máy tinh tế với đường nét kiểu dáng đẹp, hiện đại dễ bắt mắt người nhìn.

- Sử dụng được trong nhiều công việc
HC 50 là thiết bị xạc cỏ đa năng sử dụng được trong nhiều mục đích như làm sạch cỏ, làm tơi xốp đất, băm nát , đánh cỏ và lá cây trong vườn, đảo phân trong bồn cà phê... Với những tính năng trên máy xạc cỏ HC 50 luôn được các chuyên gia đánh giá cao về chất lượng cũng như sự đa năng của máy.

- Động cơ mạnh mẽ, hoạt động bền bỉ
Máy xạc cỏ được trang bị mô tơ có độ bền cao, chạy êm giúp máy làm viêc ổn định, đạt hiệu suất công việc tối đa.​ Bà con không phải bỏ ra quá nhiều công sức lao động chân tay và đặc biệt đảm bảo hiệu quả năng suất sẽ đạt được cao hơn.

- Diệt sạch cỏ nhanh chóng với chi phí thấp
Máy xạc cỏ HC 50 được sản xuất theo dây chuyền công nghệ Nhật Bản, giải pháp diệt cỏ nhanh, sạch, hiệu quả cao nhất, chi phí đầu tư thấp mang lại hiệu quả kinh thế cao.

Thông số kĩ thuật
Công suất 1.65Kw/6500r/phút
Dung tích xi lanh 52cc
Chiều làm cỏ 35 cm
Chiều dài tay vịn 42cm
Năng suất làm việc 0.5ha/h
Trọng lượng 19 kg
Tỷ lệ xăng/dầu 25:1
Kích thước đóng gói 80 ​​* 49 * 35cm

Mua máy xạc cỏ giá rẻ tại điện máy Hải Minh


Sở hữu nhiều tính năng thông minh như vậy, nhưng giá thành của HC50 lại cực kì phải chăng hỗ trợ người dùng có thể mua được dễ dàng. Bạn có thể mua máy xạc cỏ HC50 tại siêu thị điện máy Hải Minh với giá chỉ 3.850.000 VND với đầy đủ các giấy tờ về nguồn gốc xuất xứ.

Công ty điện máy Hải Minh cam kết bán hàng máy xạc cỏ đa năng, máy cắt cỏ chính hãng, giá tốt nhất trên thị trường, các thông số kỹ thuật của máy, hình dạng giống như trên bài viết, hỗ trợ đầy đủ tận tình khách hàng ,bảo hành 6 tháng.
Nhanh tay đặt hàng để được hưởng những ưu đãi hấp dẫn từ Điện máy Hải Minh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét